Xâm nhập vào một thị trường mới là bước đi khó khăn với bất kỳ công ty nào. Và điều này dĩ nhiên càng khó khăn hơn đối với những công ty startup.
Read more: Bí quyết xây startup toàn cầu của agency M&C Saatchi
Xâm nhập vào một thị trường mới là bước đi khó khăn với bất kỳ công ty nào. Và điều này dĩ nhiên càng khó khăn hơn đối với những công ty startup.
Read more: Bí quyết xây startup toàn cầu của agency M&C Saatchi
Tính liên quan lâu dài (tức sự quan tâm của khách hàng) là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, được tạo ra từ những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp nên cần được duy trì liên tục trong tất cả các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Cho dù bạn đang muốn khởi nghiệp hay là đã đi làm nhiều năm thì chắc chắn sau này bạn sẽ tiếp xúc với cả những người ủng hộ lẫn phản đối bạn. Thế giới cần những người mạo hiểm và có niềm tin vào bản thân. Đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn làm được điều đó.
Chúng ta nghĩ giao tiếp chỉ là việc nghe và nói, khi thông tin được trao đổi và tiếp nhận. Nhưng sẽ thế nào nếu chỉ bằng việc giao tiếp bạn có thể gây ấn tượng với sếp của mình, thuyết phục đồng nghiệp, hay thậm chí thu hút sự chú ý trong một cuộc hẹn hò?
Read more: 6 phương pháp nhỏ khi giao tiếp giúp rút ngắn quãng đường đi tới thành công của bạn
Ngày 7/6, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội - Sở Kế hoạch và Đầu tư và Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo Công nghệ cao- Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã phối hợp tổ chức hội thảo “Hỗ trợ tiếp cận vốn- tín dụng cho doanh nghiệp”.
Read more: GỠ NÚT THẮT TIẾP CẬN VỐN, TÍN DỤNG CHO DOANH NGHIỆP