B2B marketing vốn đã không dễ. Trong 5 năm tới, việc thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sẽ ngày càng trở nên phức tạp hơn. Các doanh nhân luôn muốn biết, “điều gì sẽ thay đổi?” nhưng có một câu hỏi quan trọng hơn, “điều gì sẽ không thay đổi?”.
B2B marketing vốn đã không dễ. Trong 5 năm tới, việc thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sẽ ngày càng trở nên phức tạp hơn. Các doanh nhân luôn muốn biết, “điều gì sẽ thay đổi?” nhưng có một câu hỏi quan trọng hơn, “điều gì sẽ không thay đổi?”.
Sản phẩm được truyền thông qua báo chí giúp lan tỏa thương hiệu. Startup nên thử 6 cách tiếp cận giới tin như sau.
Thực tế, đây là một trong những bước đi cụ thể của chiến lược “dẫn đầu địa phương” đang được Baemin quảng cáo ngoài trời triển khai khá thông minh và hiệu quả.
Read more: Baemin quảng cáo ngoài trời tặng mỗi quận một câu thơ
Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi chứng kiến một công ty “lạc lối” trong lúc cố gắng duy trì nhất quán nhận diện thương hiệu.
Chọn đúng thời điểm để thu hút sự quan tâm, hợp tác với bên phát triển ứng dụng từ đó gia tăng độ uy tín thương hiệu... là những điều giúp chiến dịch quảng cáo di động hút khách giúp tăng lợi nhuận.