Thực tế này cho thấy phần lớn SMEs vẫn thiên về đổi mới tiệm tiến, tận dụng nguồn lực sẵn có hơn là đầu tư mạnh cho nghiên cứu dài hạn.
Read more: “Nuôi dưỡng” văn hóa sáng tạo tại doanh nghiệp: Làm thế nào?
Thực tế này cho thấy phần lớn SMEs vẫn thiên về đổi mới tiệm tiến, tận dụng nguồn lực sẵn có hơn là đầu tư mạnh cho nghiên cứu dài hạn.
Read more: “Nuôi dưỡng” văn hóa sáng tạo tại doanh nghiệp: Làm thế nào?
Ngày càng nhiều nhà sáng lập doanh nghiệp nhận ra rằng chính họ cũng cần một “thương hiệu riêng” - không chỉ để được biết đến, mà còn để bổ trợ cho sự phát triển bền vững của tổ chức.
Read more: Xây dựng thương hiệu kép: Doanh chủ cần làm gì trong kỷ nguyên niềm tin?
Không bao giờ bạn có thể thành công nếu bạn đơn độc 1 mình trên hành trình khởi nghiệp, một mình đương đầu với những khó khăn, thử thách phía trước. Những cộng sự đầu tiên đóng vai trò vô cùng quan trọng...
Read more: Nguyên Tắc Tuyển Dụng Nhân Sự Đầu Tiên Cho Startup
Tư duy kinh doanh của người muốn khởi nghiệp là 1 điều rất cần thiết đối với những những người đang làm việc trong lĩnh vực này. Trong giai đoạn bắt đầu, phải nên thực hiện kế hoạch như thế nào, tư duy phương hướng kinh doanh ra sao là nỗi trăn trở của không ít startup...
Chúng ta không kiểm soát được điều gì sẽ đến với mình, nhưng ta luôn có thể lựa chọn cách đối diện với nó.